Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) ได้รับการประกาศให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ BVLGARI

Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน)

Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ BVLGARI!

เมื่อวันที่ 23 กันยายน BVLGARI ได้เปิดเผยการตัดสินใจแต่งตั้ง Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ โดยชื่นชม "เสน่ห์ที่หลากหลาย สไตล์ที่ทันสมัย และบุคลิกที่สดใสและมีพลังบวก" ของเธอที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับอัตลักษณ์ของแบรนด์

ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของ BVLGARI จากเกาหลี Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) จะเป็นตัวแทนไม่เพียงแต่เครื่องประดับและนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ BVLGARI แต่ยังรวมถึงไลน์น้ำหอมของแบรนด์ โดยแสดงออกถึงความสง่างามคลาสสิกและเสน่ห์สมัยใหม่ของเธอ

นอกจากการเป็นตัวแทนคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ BVLGARI แล้ว Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) ยังจะเป็นมิวส์ของคอลเลกชัน Divas’ Dream ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่กล้าหาญและรักอิสระผ่านลายพัดอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) ได้แสดงความรู้สึกของเธอว่า “BVLGARI เป็นแบรนด์ที่สวยงามและเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลกมานาน ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่นี้ในฐานะแอมบาสเดอร์ ฉันรอคอยการเดินทางครั้งใหม่กับ BVLGARI ขณะที่แบรนด์ยังคงพัฒนาไปสู่อนาคต”


เพื่อเฉลิมฉลองบทบาทใหม่ของเธอ Kim Ji Won(คิม จี-ว็อน) จะให้เสียงในการเป็นไกด์นำทางสำหรับนิทรรศการครบรอบ 140 ปีของ BVLGARI "Eternal Rebirth: In Search of Art, Jewelry, and Inspiration from Rome" ซึ่งจะจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ Hanmi Samcheong ในกรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนถึง 3 พฤศจิกายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า