Lee Hi เซ็นสัญญากับค่ายใหม่

Lee Hi

Lee Hi ได้เซ็นสัญญากับ duover ซึ่งเป็นค่ายใหม่ที่ก่อตั้งโดย Gray, CODE KUNST และ Woo Won Jae!

เมื่อวันที่ 23 กันยายน duover ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาพิเศษกับ Lee Hi พวกเขายังปล่อยวิดีโอเพลงใหม่ "One Thing" ที่ยังไม่ได้เปิดตัวบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของเธอเพื่อฉลองวันเกิดของเธอในวันเดียวกัน


duover กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับ Lee Hi และมีแผนที่จะสนับสนุนเธอให้แสดงความสามารถทางศิลปะอย่างเต็มที่” พวกเขาเสริมว่า “เรามีความยินดีที่จะเผยแพร่เพลงและวิดีโอที่เธอมีส่วนร่วมในการผลิต ถ่ายทำ และตัดต่อ เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่แฟนๆ ที่รอคอยมานาน”

Lee Hi ซึ่งได้รับความสนใจครั้งแรกในฐานะรองชนะเลิศในรายการ "K-Pop Star" ซีซั่น 1 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวงการเพลงในปี 2012 ด้วยเพลง "1.2.3.4" นับตั้งแต่นั้นมาเธอได้สร้างตัวเองเป็นศิลปินที่น่าเชื่อถือด้วยเสียงร้องที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเพลงหลากหลายแนว ฮิตเช่น “ROSE”, “BREATHE” และ “HOLO”

นอกจากนี้ Lee Hi ยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังเช่น Kim Yoon Ah, Epik High, Crush และ Dok2 เธอยังมีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครเช่น "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo", "Record of Youth" และ "Now, We Are Breaking Up" รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง "Golden Slumber" ล่าสุดเธอได้เข้าร่วมในเพลงประกอบซีรีส์ของ ENA "Dear Hyeri"

ค่ายใหม่ของ Lee Hi คือ duover ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม ชื่อค่ายมาจากคำว่า "do-over" ที่หมายถึง "การเริ่มต้นใหม่" และ "การเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ" ค่ายนี้มี Gray, CODE KUNST และ Woo Won Jae เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า