Park Bo Gum(พักโบก็อม)พูดถึงทัศนคติที่รู้คุณ, ซีรีส์เรื่องใหม่ "Good Boy" และอื่นๆ


Park Bo Gum(พักโบก็อม)ได้ขึ้นปกนิตยสาร Elle Korea ฉบับล่าสุด!

หลังจากโพสต์ท่าถ่ายภาพที่สะท้อนถึงความมั่นใจและความหลากหลาย นักแสดงได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการขอบคุณทุกช่วงเวลาในชีวิต

Park Bo Gum(พักโบก็อม)กล่าวว่า “ทุกวันเป็นช่วงเวลาที่ไม่สามารถย้อนกลับมาได้ วันนี้ก็เช่นกัน ผมรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงที่ชีวิตของผมจะถูกบันทึกไว้ในภาพถ่ายนี้ และการตอบคำถามต่างๆ ช่วยให้ผมค้นพบสิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับตัวเอง ผมยังคงอยู่ในกระบวนการเข้าใจว่าผมคือใคร”


นักแสดงยังได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา "Good Boy" ซึ่งเขารับบทเป็นดงจู สมาชิกทีมชาติมวยที่กลายเป็นตำรวจด้วยการสรรหาพิเศษ

เขาแบ่งปันว่า “ผมใช้ชีวิตอย่างขยันขันแข็งเหมือนดงจู ผู้ซึ่งเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยพลัง การถ่ายทำไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากมีฉากแอ็กชั่นในทุกตอน แต่ผมสนุกกับความท้าทายใหม่นี้และทุ่มเทเต็มที่ หวังว่านักแสดงและทีมงานทุกคนจะปลอดภัยและมีสุขภาพดีจนกว่าจะถ่ายทำเสร็จ”


เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเพื่อบทบาทนี้ Park Bo Gum(พักโบก็อม)กล่าวว่า “ผมจัดการเรื่องอาหารและเพิ่มกล้ามเนื้อเพื่อให้ดูเหมือนนักกีฬาทีมชาติ ในช่วงแรกมันไม่ง่ายเลยที่จะกินแต่โปรตีนและผัก แต่ผมพยายามอย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมที่ได้รับ ผมเคารพคนที่รักษารูปร่างและสุขภาพด้วยการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง”

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ที่สุดของนักแสดงคืออะไร เขาตอบว่า “น่าจะเป็นตอนที่งานของผมได้รับความรักและผู้คนจำชื่อตัวละครที่ผมเล่นได้”


บทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของPark Bo Gum(พักโบก็อม)จะมีใน Elle Korea ฉบับเดือนตุลาคม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า