Chungha(ช็องฮา) เตรียมอำลาตำแหน่งดีเจของรายการวิทยุ "Volume Up"

Chungha

Chungha(ช็องฮา) จะก้าวลงจากตำแหน่งดีเจของรายการ "Chungha(ช็องฮา)'s Volume Up" ทาง KBS CoolFM เพื่อมุ่งเน้นไปที่เส้นทางอาชีพทางดนตรีมากขึ้น

เมื่อวันที่ 30 กันยายน บริษัท MORE VISION ของ Chungha(ช็องฮา) ได้ประกาศว่า "Chungha(ช็องฮา) จะออกจากรายการ 'Volume Up' หลังจากการออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคมนี้"

ในการสะท้อนถึงช่วงเวลาที่เป็นดีเจ Chungha(ช็องฮา) กล่าวว่า "มันเป็นเวลาที่มีค่ามาก และเป็นประสบการณ์ที่ฉันจะจำไปตลอดชีวิต ขอบคุณความอบอุ่นและการสนับสนุนจากทุกคน ฉันเติบโตขึ้นมาก และคงจะรู้สึกว่างเปล่าไปสักพัก"

เธอกล่าวต่อว่า "ฉันรู้สึกว่าต้องมุ่งเน้นไปที่การทำเพลงของตัวเอง จึงเป็นสาเหตุที่ฉันตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ เนื่องจากมันไม่ใช่ทางเลือกที่ง่าย ฉันสัญญาว่าจะกลับมาในฐานะนักร้องด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น ขอบคุณทุกคน และหวังว่าทุกคนจะยังสนับสนุน 'Volume Up' ต่อไป"

ทีมงานผลิตรายการยังได้กล่าวเสริมว่า "พวกเราเคารพในการตัดสินใจของเธอ และจะสนับสนุนเธอในฐานะนักร้องต่อไป" พวกเขายังบอกอีกว่ากำลังหารือเรื่องผู้สืบทอดตำแหน่งดีเจคนใหม่

Chungha(ช็องฮา) ผู้ที่เป็นดีเจของ "Volume Up" มาตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2023 จะจัดรายการสดครั้งสุดท้ายในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ตามด้วยการออกอากาศเทปบันทึกล่วงหน้าในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม

"Volume Up" ออกอากาศทุกวันตั้งแต่เวลา 20:00 ถึง 22:00 น. (KST)

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า