G-Dragon(จี-ดรากอน) ถูกลือว่ากำลังถ่ายทำ MV สำหรับการคัมแบ็คในเดือนตุลาคม + ต้นสังกัดตอบสั้น ๆ

G-Dragon(จี-ดรากอน)

ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับวันที่คัมแบ็คโซโล่ของ G-Dragon(จี-ดรากอน) (BIGBANG) ที่แฟนๆ ตั้งตารออย่างสูง ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาตอบสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม News1 รายงานว่า G-Dragon(จี-ดรากอน) ได้กำหนดวันที่ 25 ตุลาคม เป็นวันคัมแบ็คโซโล่ และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัว ในวันเดียวกัน สำนักข่าว @Style รายงานว่า G-Dragon(จี-ดรากอน) ได้เริ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำหรับการคัมแบ็คในช่วงเย็นของวันที่ 7 ตุลาคม และคาดว่าการถ่ายทำจะใช้เวลาสามวัน

ตัวแทนจาก Galaxy Corporation ต้นสังกัดของ G-Dragon(จี-ดรากอน) ตอบว่า "เป็นความจริงที่เขากำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค แต่ยังไม่ได้ยืนยันตารางเวลาอย่างชัดเจน เรายังคงอยู่ในขั้นตอนการประสานงานวันคัมแบ็ค และยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับการคัมแบ็คในวันที่ 25 ตุลาคม"

อัลบั้มโซโล่ที่จะมาถึงของ G-Dragon(จี-ดรากอน) จะเป็นผลงานแรกของเขาในรอบกว่าเจ็ดปี นับตั้งแต่อัลบั้มมินิ "Kwon Ji Yong" ในปี 2017

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม G-Dragon(จี-ดรากอน) ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ “You Quiz on the Block” ของ tvN ซึ่งเขาคาดว่าจะพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของเขา

นอกจากนี้เมื่อวานนี้ มีรายงานว่า G-Dragon(จี-ดรากอน), แทยัง และแดซอง จะขึ้นแสดงในฐานะ BIGBANG ในงาน MAMA Awards 2024 ที่จะมาถึงนี้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า