Jung Hae In(จองแฮอิน) ต่อสัญญากับ FNC Entertainment

Jung Hae In(จองแฮอิน)

นักแสดง Jung Hae In(จองแฮอิน) ได้ต่อสัญญากับ FNC Entertainment อีกครั้ง!

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม มีสำนักข่าวรายงานว่า Jung Hae In(จองแฮอิน) ได้ต่อสัญญากับ FNC Entertainment โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะความไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริษัทนี้

เกี่ยวกับรายงานนี้ FNC กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับJung Hae In(จองแฮอิน)ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน และจะเป็นเช่นนั้นต่อไปในอนาคต เราเคารพซึ่งกันและกัน และได้ร่วมเดินทางกันมาอย่างยาวนาน โดยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและพิเศษบนพื้นฐานของความเชื่อมั่น เราสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาสามารถมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมการแสดงของเขาได้อย่างเต็มที่"

Jung Hae In(จองแฮอิน) เป็นนักแสดงคนแรกที่เซ็นสัญญากับ FNC Entertainment ตั้งแต่เขาเดบิวต์ในปี 2013 และปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 11 ปีของเขา เขาได้แสดงในซีรีส์หลายเรื่อง เช่น “Something in the Rain,” “One Spring Night,” “D.P.” และ “Connect” และล่าสุดปรากฏตัวในภาพยนตร์ “I, the Executioner” และซีรีส์ “Love Next Door” ของ tvN

Jung Hae In(จองแฮอิน) จะจัดงานแฟนมีตติ้งในญี่ปุ่นชื่อว่า “FALLING WITH YOU” ในวันที่ 20 ตุลาคม และจะเริ่มทัวร์แฟนมีตติ้ง “OUR TIME” ในกรุงเทพฯ วันที่ 2 พฤศจิกายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า